บริการแปลภาษา พร้อมรับรองเอกสาร ประเทศอาร์เมเนีย (Armenia) โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปี

บริการแปลภาษา พร้อมรับรองเอกสาร ประเทศอาร์เมเนีย (Armenia) โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปี




    ภาษาหลักของประเทศอาร์เมเนียคือภาษาอาร์เมเนียน (Armenian) ซึ่งพูดโดยคนส่วนใหญ่ของประเทศมากกว่า 94% ภาษาอาร์เมเนียนเป็นภาษาตระกูลอินโด-ยูโรเปียน แยกสาขามาจากภาษากรีกโบราณ ภาษาอาร์เมเนียนมีระบบการเขียนเป็นของตัวเองที่เรียกว่าอักษรอาร์เมเนีย (Armenian alphabet) ซึ่งพัฒนาขึ้นเมื่อประมาณ 5 ศตวรรษก่อนคริสตกาล


    ภาษาอาร์เมเนียนมีสำเนียงที่แตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาคของประเทศ โดยสำเนียงที่พบมากที่สุดคือสำเนียงอีเรวาน (Yerevan) ซึ่งเป็นสำเนียงที่ใช้พูดในกรุงเยเรวาน เมืองหลวงของประเทศ


    นอกจากภาษาอาร์เมเนียนแล้ว ยังมีภาษาอื่น ๆ ที่ใช้พูดในอาร์เมเนีย เช่น ภาษารัสเซีย ภาษายิดดิช และภาษาตุรกี ภาษารัสเซียเป็นภาษาราชการร่วมกับภาษาอาร์เมเนียนตั้งแต่ปี พ.ศ. 2492 จนถึงปี พ.ศ. 2535 แต่ยังคงเป็นภาษาที่ใช้กันแพร่หลายในอาร์เมเนีย โดยเฉพาะในสื่อและการศึกษา ภาษายิดดิชเป็นภาษาของชาวยิวที่อพยพเข้ามาตั้งถิ่นฐานในอาร์เมเนียตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 และภาษาตุรกีเป็นภาษาของชาวตุรกีที่อพยพเข้ามาตั้งถิ่นฐานในอาร์เมเนียตั้งแต่ศตวรรษที่ 19




    รัฐธรรมนูญอาร์เมเนียรับรองให้ภาษาอาร์เมเนียนเป็นภาษาราชการเพียงภาษาเดียว แต่กฎหมายอื่น ๆ ของประเทศ เช่น กฎหมายว่าด้วยการศึกษา กฎหมายว่าด้วยสื่อ และกฎหมายว่าด้วยวัฒนธรรม ก็ได้รับรองให้ภาษาอื่น ๆ ที่ใช้พูดในอาร์เมเนียเป็นภาษาทางการด้วยเช่นกัน


    การแลกเปลี่ยนทางภาษาเป็นสิ่งที่สำคัญในโลกปัจจุบันที่เติบโตอย่างรวดเร็วทั้งในเชิงธุรกิจและการติดต่อระหว่างประชากรโลกที่หลากหลาย ประเทศอาร์เมเนีย ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกของยุโรป เป็นหนึ่งในประเทศที่มีภาษาและวัฒนธรรมที่หลากหลาย. เพื่อให้การสื่อสารระหว่างประชากรของทั้งสองประเทศเป็นไปอย่างราบรื่น บริการแปลภาษามีบทบาทสำคัญ


    ทีมงานของเรา NYC LANGUAGE INSTITUTE ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำด้านบริการแปลภาษาสำหรับภาษาที่ใช้กับประเทศอาร์เมเนีย เรามีทีมนักแปลมืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปีในการทำงานในด้านนี้ และเข้าใจถึงความสำคัญของการถ่ายทอดความหมายและบรรยากาศทางภาษาไปยังประเทศที่มีวัฒนธรรมและภาษาที่แตกต่าง




    เราสามารถแปลเอกสารทุกประเภทอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเอกสารทางธุรกิจ ทางกฎหมาย แพทยศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และอื่น ๆ เรารับรองเอกสารของคุณด้วยความระมัดระวังและความเชี่ยวชาญที่สูง ทำให้คุณมั่นใจได้ในความถูกต้องและความน่าเชื่อถือของงานแปลของเรา


    นอกจากนี้ เรายังมีบริการวีซ่าครบวงจร ทำให้คุณสามารถเตรียมตัวไปยังประเทศอาร์เมเนียได้อย่างง่ายดาย ทีมงานของเรามีความเข้าใจถึงขั้นตอนทั้งหมดของกระบวนการวีซ่าและจะช่วยคุณในทุกขั้นตอน


    เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด, เราได้รับการรับรองจากทนาย Notary Public และนักแปล NAATI ที่เชื่อถือได้ นอกจากนี้ เรามีความภูมิใจที่ได้รับคำชมจากลูกค้าที่เราได้รับบริการมาแล้ว


    ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุด NYC LANGUAGE INSTITUTE เป็นที่เชื่อถือในด้านบริการแปลภาษาและวีซ่าสำหรับประเทศอาร์เมเนีย บริการของเราเน้นคุณภาพ ความถูกต้อง และความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน


    การให้บริการแปลภาษาสำหรับประเทศอาร์เมเนีย NYC LANGUAGE INSTITUTE เป็นการรับรองความสามารถและความเชี่ยวชาญที่สูงจากทีมงานนักแปลมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 12 ปี เราได้รับการรับรองจากทนาย Notary Public และนักแปล NAATI ที่มีความเชี่ยวชาญในการแปลทุกรูปแบบของเอกสาร




    ไม่เพียงเท่านี้เท่านั้น เรายังให้บริการวีซ่าครบวงจรที่จะช่วยให้คุณได้เตรียมตัวไปยังประเทศอาร์เมเนียอย่างสมบูรณ์และไม่ยุ่งยาก เราให้ความสำคัญกับคุณภาพ ความถูกต้อง และความพึงพอใจของลูกค้าทุกท่าน


    ทีมงานของเรามุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ยอดเยี่ยมและตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า จากเอกสารทางธุรกิจไปจนถึงเอกสารทางการแพทย์ เราครอบคลุมทุกรูปแบบของงานแปลภาษา ไม่ว่าคุณจะเป็นนักธุรกิจ นักวิทยาศาสตร์ หรือบุคคลทั่วไปที่ต้องการบริการแปล เราพร้อมที่จะช่วย


    เมื่อคุณเลือก NYC LANGUAGE INSTITUTE คุณได้รับมั่นใจในการตอบสนองที่รวดเร็ว ความแม่นยำที่สูง และบริการที่ประทับใจ ขอบคุณที่ให้เราโอกาสในการรับใช้คุณ ณ โอกาสนี้และเราหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการติดต่อและแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างทวีปของเรา บทความของเราพร้อมให้บริการทุกท่านที่ต้องการความช่วยเหลือในการแปลภาษาและบริการวีซ่า


    การให้บริการแปลภาษาครบวงจรที่ NYC LANGUAGE INSTITUTE ไม่เพียงเพียงแค่การแปลคำ แต่ยังเป็นการสื่อสารที่ดีและมีคุณภาพ ทำให้คุณสามารถทำธุรกิจ และติดต่อสื่อสารกับคนในทุกที่ทุกเวลาได้อย่างมั่นใจ


    ดังนั้นไม่ว่าคุณจะกำลังเตรียมตัวเดินทางไปประเทศอาร์เมเนีย (Armenia) หรือมีความจำเป็นในการแปลเอกสารหรือขอวีซ่า อย่าลังเลที่จะติดต่อเราที่ NYC LANGUAGE INSTITUTE เราพร้อมที่จะช่วยคุณให้คุณสามารถบรรลุเป้าหมายของคุณและเดินทางไปสู่ความสำเร็จของคุณอย่างรวดเร็วและปลอดภัยที่มีความมั่นใจในบริการแปลและวีซ่าที่มีคุณภาพสูง


หากคุณกำลังมองหาบริการแปลภาษาและยื่นวีซ่าที่มีคุณภาพและเชี่ยวชาญ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยหรือทั่วโลก เราขอเป็นที่พร้อมที่จะบริการคุณอย่างดีเสมอ ติดต่อเราได้ทาง Call Center ที่เบอร์ 083-2494999 หรือ Line Official ID: @NYC168 หรืออีเมล contact@ilc.ltd หรือเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ www.สถาบันภาษาเอ็นวายซี.com เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมและความช่วยเหลือที่คุณต้องการในการแปลภาษาและยื่นวีซ่าทุกประเทศของคุณ ไม่ว่าคุณจะมีความต้องการในด้านความรวดเร็ว, ความเชี่ยวชาญ, หรือความคุณภาพเรามีทุกสิ่งที่คุณต้องการ


ติดต่อเรา


  • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • Facebook : สถาบันแปลภาษาและรับรองเอกสาร NAATI Notary Public NYC Language Center
  • LINE : @NYC168
  • Tel : 083 249 4999
  • E-mail : contact@ilc.ltd

0 ความคิดเห็น