บริการแปลภาษาประเทศอันดอร์รา (Andorra) โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพ

บริการแปลภาษาประเทศแอลเบเนีย (Albania) โดยทีมงานนักแปลมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปี แปลเอกสารทุกประเภท รับรองเอกสาร Notary Public, NAATI และบริการวีซ่าครบวงจรที่ NYC LANGUAGE INSTITUTE






    การแปลภาษามีบทบาทสำคัญในการสื่อสารระหว่างภูมิประเทศและวัฒนธรรมที่หลากหลาย ถ้าคุณกำลังมองหาบริการแปลที่มีคุณภาพสูง และทันสมัยในการตอบสนองความต้องการ เราที่ NYC LANGUAGE INSTITUTE มีทีมนักแปลมืออาชีพที่พร้อมให้บริการคุณ


    บริการแปลภาษาประเทศอันดอร์รา (Andorra) : Andorra เป็นประเทศเล็ก ๆ ที่อยู่ในเทือกเขาพีเรนีสระหว่างฝรั่งเศสและสเปน มีประชากรประมาณ 77,000 คน และพื้นที่ 468 ตารางกิโลเมตร ภาษาอย่างเป็นทางการของอันดอร์ราคือภาษาคาตาลัน แต่ภาษาสเปน ฝรั่งเศส และโปรตุเกสก็ถูกพูดอย่างกว้างขวาง อันดอร์รามีชื่อเสียงในด้านสถานที่เล่นสกี ทางเดินป่า และเป็นสวรรค์ภาษี


ทีมงานนักแปลมืออาชีพ

    ทีมงานของเราประกอบด้วยนักแปลที่มีประสบการณ์กว่า 12 ปีในการทำงานในวงการแปลภาษา. ความเชี่ยวชาญทางภาษาและความคุ้นเคยกับวัฒนธรรมทำให้เราสามารถแปลเอกสารทุกประเภทอย่างมีความแม่นยำและเข้าใจ NYC LANGUAGE INSTITUTE สามารถแปลเอกสารประเภทใด ๆ ได้ เช่น ใบรับรอง เอกสารสัญญา ใบปริญญา ประวัติย่อ ใบแสดงผลการเรียน และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังสามารถรับรองเอกสารด้วยตรา Notary Public หรือ NAATI (National Accreditation Authority for Translators and Interpreters) ขึ้นอยู่กับความต้องการของประเทศปลายทาง นอกจากนี้ NYC LANGUAGE INSTITUTE ยังช่วยลูกค้าในการยื่นขอวีซ่า จัดการเดินทาง และจองที่พัก



รับรองเอกสาร Notary Public และ NAATI

    ความถูกต้องและความน่าเชื่อถือของเอกสารเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ. ทางเราได้รับการรับรองจาก Notary Public ที่มีความรับผิดชอบในการรับรองความถูกต้องของเอกสาร. นอกจากนี้, เรายังได้รับการรับรองจาก National Accreditation Authority for Translators and Interpreters (NAATI) เพื่อความมั่นใจในคุณภาพของการแปล.


บริการวีซ่าครบวงจรที่ NYC LANGUAGE INSTITUTE

    เพื่อให้คุณได้รับบริการที่ครอบคลุมและสะดวกสบายที่สุด, เรายังมีบริการวีซ่าครบวงจร. ทีมงานของเราจะช่วยคุณในกระบวนการขอวีซ่าอย่างรวดเร็วและเต็มไปด้วยความรับผิดชอบ


    เมื่อคุณเลือก NYC LANGUAGE INSTITUTE คุณได้รับการบริการจากทีมนักแปลมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการแปลทุกรูปแบบของเอกสาร. รับรองความถูกต้องจาก Notary Public และ NAATI ทำให้คุณมั่นใจได้ในความน่าเชื่อถือของเอกสารที่เราแปล. ติดต่อเราวันนี้เพื่อให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ


    เรายังมีบริการหลังการแปล ที่จะให้คำปรึกษา และแก้ไขผลงานให้ลูกค้าได้ฟรี ถ้ามีข้อสงสัย หรือต้องการปรับเปลี่ยนเอกสารแปล และเรายังมีการรับประกันความพึงพอใจของลูกค้า โดยจะคืนเงินให้ลูกค้า ถ้าผลงานไม่ตรงตามความต้องการของลูกค้า




    ดังนั้นไม่ว่าคุณจะกำลังเตรียมตัวเดินทางไปประเทศแอลเบเนียหรือมีความจำเป็นในการแปลเอกสารหรือขอวีซ่า อย่าลังเลที่จะติดต่อเราที่ NYC LANGUAGE INSTITUTE เราพร้อมที่จะช่วยคุณให้คุณสามารถบรรลุเป้าหมายของคุณและเดินทางไปสู่ความสำเร็จของคุณอย่างรวดเร็วและปลอดภัยที่มีความมั่นใจในบริการแปลและวีซ่าที่มีคุณภาพสูง.


หากคุณกำลังมองหาบริการแปลภาษาและยื่นวีซ่าที่มีคุณภาพและเชี่ยวชาญ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยหรือทั่วโลก เราขอเป็นที่พร้อมที่จะบริการคุณอย่างดีเสมอ ติดต่อเราได้ทาง Call Center ที่เบอร์ 083-2494999 หรือ Line Official ID: @NYC168 หรืออีเมล contact@ilc.ltd หรือเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ www.สถาบันภาษาเอ็นวายซี.com เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมและความช่วยเหลือที่คุณต้องการในการแปลภาษาและยื่นวีซ่าทุกประเทศของคุณ. ไม่ว่าคุณจะมีความต้องการในด้านความรวดเร็ว, ความเชี่ยวชาญ, หรือความคุณภาพเรามีทุกสิ่งที่คุณต้องการ



ติดต่อเรา

  • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • Facebook : สถาบันแปลภาษาและรับรองเอกสาร NAATI Notary Public NYC Language Center
  • LINE : @NYC168
  • Tel : 083 249 4999
  • E-mail : contact@ilc.ltd

0 ความคิดเห็น