สถาบันแปลภาษา รับรองเอกสารและบริการรับยื่นวีซ่าทุกประเทศ NYC LANGUAGE INSTITUTE

    สถาบันแปลภาษา NYC Language Institute คือผู้นำด้านบริการแปลภาษาเอกสารและรับรองเอกสารต่าง ๆ ที่มีความเชี่ยวชาญในการพร้อมความคุณภาพและความรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาบริการที่มีมาตรฐานสูงสุด พร้อมศูนย์บริการกว่า 26 ศูนย์ ทั่วประเทศ โดยบริการต่าง ๆ ของเรามีดังนี้




บริการแปลภาษาออนไลน์

    เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่สามารถแปลเอกสารทุกประเภท เช่น เอกสารทางการ, บทความวิชาการ, เอกสารทางธุรกิจ, และอื่น ๆ โดยครอบคลุมทุกภาษาทั่วโลก


รับรองเอกสาร NATTI และ NOTARY

    เรามีความเชี่ยวชาญในการรับรองเอกสารตามมาตรฐาน NATTI (National Accreditation Authority for Translators and Interpreters Ltd.) และ NOTARY PUBLIC ในกรณีที่คุณต้องการเอกสารที่ได้มาตรฐานสากล


บริการยื่นวีซ่า

    เรามีทีมผู้เชี่ยวชาญที่สามารถช่วยคุณในกระบวนการยื่นวีซ่า โดยครอบคลุมทุกขั้นตอน เราสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับความต้องการของวีซ่า และเตรียมเอกสารที่จำเป็นตามกฎหมายของประเทศปลายปลายที่คุณต้องการ


บริการทั่วโลก

    เรามุ่งเน้นให้บริการทั่วโลก ไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหนในประเทศไทยหรือที่อื่น ๆ ทั่วโลก เราสามารถช่วยคุณในกระบวนการแปลเอกสารและยื่นวีซ่า


ให้คำปรึกษาและแก้วีซ่า

    เรามีทีมคำปรึกษามืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษาและแก้วีซ่าให้ความช่วยเหลือ ไม่ว่าคุณจะยื่นวีซ่าเพื่อท่องเที่ยว, ศึกษา, ทำงาน, หรือวัยรุ่นที่กำลังศึกษาต่อที่ต่างประเทศ


สาขาทั่วประเทศ

    เรามีสาขาบริการทั่วประเทศ 26 แห่งทั่วประเทศ ที่จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงบริการของเราอย่างสะดวกและมีคุณภาพ สามารถไปรับเอกสาร หรือ วีซ่า ได้ใกล้บ้านคุณ



หากคุณกำลังมองหาบริการแปลภาษาและยื่นวีซ่าที่มีคุณภาพและเชี่ยวชาญ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยหรือทั่วโลก เราขอเป็นที่พร้อมที่จะบริการคุณอย่างดีเสมอ ติดต่อเราได้ทาง Call Center ที่เบอร์ 083-2494999 หรือ Line Official ID: @NYC168 หรืออีเมล contact@ilc.ltd หรือเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ www.สถาบันภาษาเอ็นวายซี.com เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมและความช่วยเหลือที่คุณต้องการในการแปลภาษาและยื่นวีซ่าทุกประเทศของคุณ. ไม่ว่าคุณจะมีความต้องการในด้านความรวดเร็ว, ความเชี่ยวชาญ, หรือความคุณภาพเรามีทุกสิ่งที่คุณต้องการ




ติดต่อเรา

  • เลขที่ 32 ซอยอ่อนนุช 52 แขวงอ่อนนุช เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
  • Facebook : สถาบันแปลภาษาและรับรองเอกสาร NAATI Notary Public NYC Language Center
  • LINE : @NYC168
  • Tel : 083 249 4999
  • E-mail : contact@ilc.ltd



0 ความคิดเห็น